Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Chiều cao trung bình của cầu nâng một trụ rửa xe

  cầu nâng 1 trụ rửa xe là một không gian tiết kiệm cường quốc thực sự. Các thang máy dịch vụ hoàn hảo cho các cửa hàng với hạn sàn không gian hoặc một cổng xe về nhà, cầu nâng 1 trụ rửa xe đòi hỏi không có nền tảng đặc biệt hoặc cài đặt phức tạp. Về kích thước của một không gian đậu xe điển hình, thang máy này tăng gấp đôi độc đáo như một khu dân cư thương mại / xe có thang máy. Các ứng dụng là vô tận, nhưng những gì khác bạn mong chờ từ BendPak? Sau khi được trong kinh doanh này trong hơn 40 năm, uy tín của chúng tôi là như rắn như thang máy của chúng tôi. Và nếu bạn đã từng sở hữu một BendPak, bạn biết đó có nghĩa là một toàn bộ rất nhiều.

Thiết kế cậy
4 nhiệm vụ nặng, chất lượng cao, cáp nâng thép không gỉ và một xi lanh thủy lực đơn gắn bên dưới đường băng làm cho thang máy này có độ bền cao nhất, hệ thống nâng hạ bảo trì miễn phí trên thị trường.




Bó cáp Dual-hub
Giảm căng thẳng và mệt mỏi trên các trục, ròng rọc và dây cáp. Chúng tôi nhấn mạnh vào việc sử dụng ròng rọc cáp dual-trung tâm, ngay cả khi họ chi phí cho chúng tôi nhiều hơn để thực hiện. Khi bạn mua BendPak, chúng ta vứt trong hòa bình của tâm như một món quà miễn phí.

Vị trí khóa đa cấp
cầu nâng 1 trụ rửa xe được trang bị với nhiều chiều cao điều chỉnh vị trí khóa cho biến-chiều cao xe. Một thuận tiện push-nút khóa an toàn khí nén phiên bản kiểm soát tất cả bốn ổ khóa an toàn độc lập cùng một lúc.

Nặng cáp máy bay
Mỗi thang máy được cung cấp với các loại cáp nâng thép không gỉ 4 cao chất lượng, đánh giá ở mức 14.400 £. mỗi. Đánh giá kết hợp của các loại cáp là hơn 822% công suất nâng tối đa của toàn bộ thang máy! Và chúng tôi chắc chắn rằng nó trông gọn gàng quá, tất cả các cáp nâng được lắp hoàn chỉnh trong cấu trúc thang máy riêng của mình.

Điện / hệ thống thủy lực
Chúng tôi kết hợp các hệ thống thủy lực điện bảo trì miễn phí vào mỗi thang máy cho độ tin cậy tuyệt đối, và tất cả các điều khiển được thuận tiện nằm trong tầm gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét